Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Thanh Tân - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Ngày 12/01/2023 Đảng ủy, UBND tổ chức hội nghị thi đua khen thưởng năm 2022; phát động phong trào thi đua năm 2023

Đăng lúc: 15:43:05 31/01/2023 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 12/01/2023 Đảng ủy, UBND tổ chức hội nghị thi đua khen thưởng năm 2022; phát động phong trào thi đua năm 2023

 

 Sau phát biểu khai mạc của đồng chí Phạm Huy Tuân - Phó bí thư trực Đảng ủy, hội nghị đã được nghe ông Trương Công Quyết - pct UBND xã báo cáo công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Dưới sự chủ trì thảo luận của đồng  chí Phạm Huy Tuân - Phó bí thư trực Đảng ủy, hội nghị đã tích cực tham gia phát biểu thảo luận. Các đại biểu cơ bản thống nhất với báo cáo và nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Các đại biểu đánh giá cao các tập thể và cá nhân đã rất tích cực trong thực hiện nhiệm vụ và các phong trào thi đua yêu nước do cấp ủy Đảng, chính quyền phát động, các phong trào đã thực sự đi sâu vào đời sống, được cán bộ và Nhân dân đồng tình ủng hộ, do đó đã đạt được những kết quả cao, từ đó đã góp phần rất quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội Đảng bộ xã Thanh Tân nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Quách Văn Thanh, huyện ủy viên, ví thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã Thanh Tân đánh giá cao kết quả đạt được, ghi nhận, biểu dương những tập thể và cá nhân đã đạt thành tích tiêu  biểu trong năm 2022. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và phát động công tác thi đua  có hiệu quả, thực sự đi vào cuộc sống, được Nhân dân tiếp nhận và tham gia thực hiện. Kịp thời biểu dương, kịp thời những điển hình trong thực hiện công tác thi đua…

Tại hội nghị đã khen thưởng cho hai tập thể chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 (Trạm y tế và Thôn Tân Vinh); và các cá nhân đạt thành tích tiêu biểu năm 2022.

Hội nghị đã nghe ông Trương Công Quyết, pct Ubnd xã    phát động công tác thi đua năm 2023 và ông Hà Công Hợp - chủ tịch UB  MTTQ xã hưởng ứng công tác thi đua năm 2023;

Hội nghị đã thống nhất với các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023 và thống nhất ký kết giao ước thi đua thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Trần Thanh Kiên, Pbt Đảng ủy, chủ tịch UBND xã tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đại biểu, đặc biệt là ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy và đề nghị từ cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, cơ quan, trường học, y tế , các thôn, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của mình xây dựng chương trình kế hoạch  hành động phù hợp để phát động, triển khai đến cán bộ, công chức, người lao động, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân hưởng ứng và thực hiện phong trào thi đua đạt kết quả cao nhất.
                       Ban tuyên truyền.

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289