Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Thanh Tân - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Chương trình Diễn đàn đối thoại giữa cha mẹ và trẻ em xã Thanh Tân năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 08/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 12/8/2023 Ban quản lý dự án Chương trình tầm nhìn thế giới xã Thanh Tân phối hợp với Ban quản lý dự án tầm nhìn thế giới Chương trình vùng Như Thanh tổ chức Diễn đàn đối thoại Hiểu mình-Hiểu trẻ, cha mẹ đồng hành cùng con trong phòng chống bạo lực, xâm hại thân thể trẻ em năm 2023

 

          Thực hiện Chương trình năm tài chính 2023 của Ban phát triển tầm nhìn thế giới xã Thanh Tân.

           Ngày 12/8/2023 Ban quản lý dự án Chương trình tầm nhìn thế giới xã Thanh Tân phối hợp với Ban quản lý dự án tầm nhìn thế giới Chương trình vùng Như Thanh tổ chức Diễn đàn đối thoại “Hiểu mình-Hiểu trẻ, cha mẹ đồng hành cùng con trong phòng chống bạo lực, xâm hại thân thể trẻ em năm 2023.

      Hình ảnh: Các đ/c đại biểu tham gia chụp ảnh cùng các cặp cha, mẹ và con trong buổi đối thoại.     Về tham dự Diễn đàn còn có các ông, bà đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND các ban ngành ở xã; có Lương Thị Duyên CT Hội LHPN xã đại diện Hội PN, Bà Lê Thị Nhung đại diện hội Nông Dân, bà Nguyễn Thị Nam cán bộ chính sách xã hội của xã; Về phía Ban phát triển tầm nhìn thế giới Chương trình vùng Như Thanh có ông Ngọ Văn Thiện, cán bộ phụ trách xã Thanh Tân, cùng các ông, bà là trưởng thôn của 13 thôn về tham dự. Đặc biệt trong buổi Diễn đàn còn có 30 cặp cha, mẹ và con cái tham dự là những thành viên tham gia chính trong buổi đối thoại, có mặt về tham dự đông đủ. 

                  Hình ảnh: Các đội đang cùng nhau ghép những bức tranh mang thông điệp.

                    Hình ảnh: Cha, mẹ và các con trao thông điệp cho nhau

           Qua Chương trình đối thoại sẽ phần nào giúp các bậc phụ huynh hiểu được con em mình hơn để từ đó có những điều chỉnh phù hợp, trong cách ứng xử và giáo dục con em mình. Từ hoạt động này cũng sẽ giúp cho trẻ em có được một sân chơi bổ ích, thiết thực, được chia sẻ, giao lưu học hỏi với các bạn và đặc biệt trẻ sẽ phần nào hiểu thêm được về người lớn và cha, mẹ mình hơn, biết cách từ mình bảo vệ chính bản thân mình khi không may có bạo lực sảy ra, phần nào giúp cho trẻ  biết lắng nghe, biết chia sẻ cùng người lớn khi gặp khó khăn, hướng đến cho trẻ thành con ngoan trò giỏi, biết vâng lời ông bà, cha, mẹ, thầy cô./.

 

                                                      Nguồn tin: Lương Duyên

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289