Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Thanh Tân - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Lớp bồi dưỡng kết nạp đoàn viên mới năm 2024

Đăng lúc: 00:00:00 28/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Vào ngày 16-17/3/2024 Đoàn xã Thanh Tân Khai mạc lớp bồi dưỡng kết nạp đoàn viên mới cho 106 đội viên, thanh niên ưu tú trong toàn xã.

ĐOÀN XÃ THANH TÂN MỞ LỚP BỒI DƯỠNG KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM 2024

 

 “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là đội dự bị tin cậy của Đảng”, chính vì vậy bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn cách mạng thì cần phải coi công tác phát triển đoàn viên mới là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay.

 

Hình ảnh: Khai mạc lớp bồi dưỡng kết nạp đoàn viên mới năm 2024

 

   Nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, giáo dục phẩm chất đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ. Nhằm phát triển về số lượng, chất lượng đoàn viên, nâng cao tinh thần đoàn kết tập hợp đoàn viên thanh niên, tạo môi trường thuận lợi cho thanh niên giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ hiểu biết về Đảng Cộng sản Việt Nam, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời nhằm tăng cường xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn ở địa phương ngày càng vững mạnh. Bồi dưỡng, kết nạp đoàn viên mới có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, hăng hái học tập và lao động sáng tạo, giàu nhiệt huyết trong phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương. Nâng cao vai trò của các cấp bộ đoàn trong việc chủ động chăm lo bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đoàn viên mới. Gắn việc kết nạp đoàn viên mới với việc xây dựng củng cố nâng cao chất lượng của tổ chức Đoàn.

Vào ngày 16-17/3/2024 BCH Đoàn xã Thanh Tân đã mở lớp Bồi dưỡng kết nạp đoàn viên mới năm 2024 cho 106 đội viên, thanh niên ưu tú trong toàn xã để bồi dưỡng nguồn cho tổ chức đoàn. Tại lớp bồi dưỡng, các thanh niên đã được tìm hiểu những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, phấn đấu để trở thành người Đoàn viên, được giao lưu, nói chuyện truyền thống hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện biên phủ (1954 - 2024) ; được luyện tập các bài hát truyền thống của Đoàn .v.v.. Lớp học đã diễn ra nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi. Kết thúc lớp học, các bạn thanh niên được làm bài thu hoạch để đánh giá nhận thức của thanh niên.

Một số hình ảnh lớp học:

Đồng chí Phạm Huy Tuân – Phó bí thư Đảng ủy truyền tải nội dung những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Hình ảnh: Đội viên ưu tú tham gia học tập tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đồng chí Hà Văn Huy – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội cựu chiến binh nói chuyện truyền thống hướng đến kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện biên phủ (1954 - 2024) 

 

Sau lớp học các viên tham gia dọn dẹp vệ sinh Tượng đài liệt sỹ xã Thanh Tân

 

 

        Việc tổ chức Lớp bồi dưỡng kết nạp Đoàn lần này vừa góp phần tạo nguồn đối với công tác phát triển đoàn tại địa phương nhằm bổ sung một lực lượng đoàn viên trẻ đầy nhiệt huyết, vừa là hoạt động thiết thực chào mừng tháng thanh niên năm 2024 và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024)./.

 

Nguồn Đoàn xã Thanh Tân

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289