Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Thanh Tân - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Hội nông dân xã Thanh Tân sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2023)

Đăng lúc: 14:05:29 17/10/2023 (GMT+7)
100%
Print

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam là dịp để cán bộ, hội viên, nông dân cùng nhân dân xã Thanh Tân ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của tổ chức Hội và giai cấp nông dân Việt Nam. Theo đó, là các phong trào, những việc làm tốt được Hội Nông dân từ xã đến thôn tổ chức, tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trên địa bàn toàn xã……

Hội nông dân xã Thanh Tân sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2023)

 

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam là dịp để cán bộ, hội viên, nông dân cùng nhân dân xã Thanh Tân ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của tổ chức Hội và giai cấp nông dân Việt Nam. Theo đó, là các phong trào, những việc làm tốt được Hội Nông dân từ xã đến thôn tổ chức, tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trên địa bàn toàn xㅅ

Ngay từ đầu tháng 10/2023, Hội nông dân xã đã quán triệt thực hiện và chỉ đạo các chi hội tăng cường tuyên truyền, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. Trong đó, nổi bật là tổ chức tổng dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm, các hoạt động văn hoá văn nghệ, giao lưu bóng chuyền, toạ đàm ôn lại lịch sử, truyền thống của Hội.

 


                      

Hoạt động dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm ở các chi hội

Hoạt động giao lưu thể thao được hội viên nhiệt tình hưởng ứng. Hội ND xã đã thành lập đội bóng chuyền giao lưu với đội bóng Hội Nông Hội xã Thanh Kỳ Bên cạnh đó các chi Hội đã tổ chức chia cụm giao lưu bóng chuyền da, bóng chuyền hơi, điển hình như các chi Hội: Hợp Nhất, Khả La, Tân Mỹ, Tân Hùng, Bò Lăn thu hút được trên 500 hội viên tham gia vừa thi đấu, vừa cổ vũ. Qua đó đã tạo cơ hội rèn luyện sức khoẻ và tạo sân chơi bổ ích cho hội viên.

Nhân dịp này, Hội Nông dân từ xã đến các chi hội tổ chức toạ đàm ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Hội trong 93 năm qua, biểu dương các cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động của Hội, đây là dịp cán bộ hội viên nông dân trong xã được gặp gỡ trao đổi tâm tư nguyện vọng, động viên tinh thần giúp nhau có động lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được cấp uỷ và Hội cấp trên giao, tích cực thi đua lao động sản xuất phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo làm giàu chính đáng.

                  BCH Hội ND xã toạ đàm ôn lại truyền thống của Hội

Biểu dương cán bộ chi hội có nhiều thành tích trong hoạt động của Hội trong thời gian qua

 

 

Chi hội tổ chức toạ đàm ôn lại truyền thống của Hội

 

Cũng trong dịp này Hội Nông dân xã phối hợp với UBND tổ chức ra mắt tổ hợp tác chăn nuôi dê tại thôn Bò Lăn, số hộ tham gia là 10 hộ, tổng số dê đến thời điểm thành lập tổ là 525 con.

Tổ hợp tác chăn nuôi dê thôn bò lăn ra mắt

 

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam là dịp để cán bộ, hội viên, nông dân cùng nhân dân trong xã ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của tổ chức Hội và giai cấp nông dân Việt Nam. Qua đó, đã có nhiều phong trào, những việc làm tốt được Hội Nông dân từ xã đến thôn tổ chức, tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trên toàn xã.

                                                                                  Lê Nhung

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289