Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Thanh Tân - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Ngày 06/03/2023, Ban chấp hành công đoàn phối hợp với Hội LHPN xã Thanh Tân tổ chức buổi toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023)

Đăng lúc: 14:29:52 08/03/2023 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 06/03/2023, Ban chấp hành công đoàn phối hợp với Hội LHPN xã Thanh Tân tổ chức buổi toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) Được sự thống nhất của BTV Đảng uỷ, Chiều ngày 6/3/2023, Công đoàn xã phối hợp với Hội LHPN xã Thanh Tân tổ chức buổi toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023).

 


Về tham dự với buổi toạ đàm gồm có: Đồng chí Phạm Huy Tuân, Phó bí thư trực Đảng uỷ; đồng chí Trần Thanh Kiên, Phó bí thư đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Thanh Tân; đồng Chí Hà Công Hợp, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã Thanh Tân. Về tham dự hội nghị còn có các đồng chí trong BCH công đoàn, BCH Hội LHPN xã; Cán bộ công chức, không chuyên trách cơ quan UBND xã; Chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội thuộc Hội LHPN xã Thanh Tân. Sau khai mạc, buổi toạ đàm đã nghe đồng chí Lương Thị Duyên, ĐUV, Chủ tịch Hội LHPN xã đã thông qua tóm tắt lịch sử truyền thống của ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Với không khí vui tươi, sôi nổi và phấn khởi, các đại biểu tham dự buổi tạo đàm, đặc biệt là các chị em phụ nữ có tham gia phát biểu ý kiến, nói lên tâm tư nguyện vọng, cũng như trao đổi thêm những kinh nghiệm trong công tác tập hợp chị em, đồng thời có những đề xuất với cấp uỷ, chính quyền cần tiếp tục quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng đối với đoàn viên, hội viên là nữ; đặc biệt là việc lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện bình đẳng giới. Đồng thời cũng mang những lời ca, tiếng hát thay cho cho lời nói gửi đến các chị em những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Phạm Huy Tuân, Phó bí thư trực đảng uỷ đã có những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ, đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong quá trình tham gia vào các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, góp sức vào việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh mà nghị quyết cấp uỷ, chính quyền đề ra. Tiếp thu những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng mà các chị em đề xuất với cấp uỷ, chính quyền.

Trong thời gian tiếp theo, đồng chí đề nghị các chị em phụ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục cùng với đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Thanh Tân phấn đấu hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới để đến năm 2024 xã Thanh Tân được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới.
 Ban tuyên truyền


Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289